Vé máy bay giá rẻ: khuyến mãi Vietjet, Vietnam Airlines, jetstar, visatic
Tiếng Việt

Japan Airlines công bố mở rộng mạng lưới quốc tế tại Narita vào năm 2020

Thứ bảy, 30/11/2019, 13:16 GMT+7

Japan Airlines (JAL) hôm nay đã công bố chi tiết về quyết định mở rộng mạng lưới quốc tế từ Sân bay quốc tế Tokyo-Narita vào năm 2020. Hãng sẽ giới thiệu các tuyến mới đến Vladivostok, Nga vào cuối tháng 2 và Bengaluru, Ấn Độ vào tháng 3. Ngoài ra, JAL sẽ cung cấp dịch vụ hai ngày một lần trên Thái Bình Dương trên tuyến San Francisco của họ bằng cách thêm một chuyến bay thẳng mới đến Narita và sẽ thêm chuyến bay thứ hai đến đảo Guam cho khách hàng muốn thư giãn tại điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng. Đặt chỗ và bán hàng cho các chuyến bay này sẽ bắt đầu lúc 14:00 vào thứ Tư, ngày 6 tháng 11 năm 2019. (Giờ Nhật Bản)

japan_airlines

Narita = Ra mắt dịch vụ Vladivostok:

Dịch vụ đến Vladivostok sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 2 và đến ngày 28 tháng 3 năm 2020, tuyến sẽ hoạt động ba lần một tuần. Từ ngày 29 tháng 3, hãng sẽ hoạt động hàng ngày cho đến lịch trình mùa hè năm 2020. Thành phố duyên dáng Vladivostok chỉ cách sân bay Narita 2 giờ bay và lịch trình chuyến bay của JAL được thiết kế để cung cấp cho khách hàng nhiều thời gian để khám phá thành phố ngay cả trong ngày đến

Narita = Khai trương dịch vụ Bengaluru

Dịch vụ đến Bengaluru sẽ bắt đầu vào ngày 29 tháng 3 năm 2020. Tuyến đến miền nam Ấn Độ, thường được gọi là "Thung lũng Silicon của Ấn Độ" sẽ không chỉ kết nối khách hàng giữa Nhật Bản và Ấn Độ, mà còn cung cấp các kết nối thuận tiện đến / từ Bắc Mỹ qua Narita.

Narita = Ra mắt dịch vụ San Francisco

Dịch vụ hai ngày một lần từ Tokyo đến San Francisco sẽ bắt đầu vào ngày 29 tháng 3 năm 2020. Bằng cách thiết lập lịch trình Narita mới thuận tiện, nhà cung cấp nhằm mục đích cung cấp kết nối thông suốt cho khách hàng kinh doanh và giải trí muốn đi du lịch khắp châu Á . Dịch vụ này ngoài chuyến bay hàng ngày hiện tại của hãng hàng không Haneda = San Francisco để cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn du lịch hơn giữa Nhật Bản và Bắc Mỹ.

Narita = Guam bay bổ sung

Như nhu cầu đi lại tiếp tục duy trì mạnh mẽ đến Guam, JAL sẽ thêm một chuyến bay thứ hai hàng ngày từ ngày 01 tháng 7, năm 2020. Các tuyến đường sẽ được trang bị JAL SKY SUITE cấu hình máy bay, đã được đón nhận nồng nhiệt của khách hàng và các tính năng chỗ ngồi và chuyến bay mới nhất của hãng.

Tập đoàn JAL sẽ tiếp tục hoàn thiện mạng lưới tuyến và đặt mục tiêu trở thành một trong những hãng hàng không được ưa thích và có giá trị nhất trên thế giới.

Các kế hoạch và lịch trình sau đây được dựa trên sự chấp thuận từ các cơ quan có liên quan.

lYch_bay_japan_airlines_2020

lYch_bay_japan_airlines_2020.