Vé máy bay giá rẻ: khuyến mãi Vietjet, Vietnam Airlines, jetstar, visatic
Tiếng Việt

Vé máy bay TPHCM Sài Gòn đi Jacksonville, Florida, Mỹ giá rẻ từ 12415k

Thứ bảy, 28/12/2019, 09:21 GMT+7

TP Hồ Chí Minh – Jacksonville, Florida, Mỹ: Japan Airlines và American Airlines đang là hai hãng có vé máy bay từ Sài Gòn đi Jacksonville được nhiều khách hàng lựa chọn. Vé máy bay từ Sài Gòn đi Jacksonville Japan Airlines và American Airlines hạng vé phổ thông chỉ từ 12.415.000 đ/vé 1 chiều, 22.830.000 đ/vé khứ hồi.

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Jacksonville được vemaybayvisatic.com đề cập trong bài biết này là sản phẩm liên doanh giữa Japan Airlines và American Airlines. Hành trình từ TP Hồ Chí Minh đến thành phố Jacksonville, Florida, Mỹ là sự kết hợp vận chuyển giữa Japan Airlines và American Airlines. Quý khách bay 3 chuyến bay: chuyến bay từ TP Hồ Chí Minh đi Tokyo, từ Tokyo đi Dallas và chuyến bay từ Dallas đi Jacksonville.

Theo lịch bay của Japan Airlines và American Airlines, chuyến bay từ TPHCM đi Tokyo, máy bay Japan Airlines cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất lúc 07:50, đến sân bay Narita, Nhật Bản lúc 15:25 (giờ Tokyo). Chuyến bay từ TP Hồ Chí Minh đi Tokyo, Quý khách làm thủ tục check-in tại quầy check-in của hãng Japan Airlines tại nhà ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất.

Khi đến sân bay Narita, Quý khách xuống máy bay, đi vào khu vực quá cảnh và đến quầy check-in của hãng American Airlines để làm thủ tục check-in chuyến bay từ Tokyo đi Dallas, Mỹ.

Chuyến bay từ Tokyo đi Dallas, máy bay American Airlines cất cánh từ sân bay Narita lúc 18:00 (giờ Tokyo, Nhật), đến sân bay Dallas lúc 14:50 (giờ Dallas, Mỹ). Khi đến sân bay Dallas, Quý khách xuống máy bay, làm thủ tục nhập cảnh vào Mỹ, nhận lại hành lý, khai báo hải quan. Sau đó chuyển nhà ga để đến quầy check-in của hãng American Airlines làm thủ tục chuyến bay nội địa Mỹ từ Dallas đi Jacksonville.

Chuyến bay từ Dallas đi Jacksonville, máy bay American Airlines cất cánh từ sân bay Dallas lúc 20:34 (giờ Dallas), đến sân bay Quốc tế Jacksonville (JAX) lúc 21:42 (giờ Jacksonville).

ve_may_bay_sai_gon_di_jacksonville

Hành trình từ Jacksonville về TP Hồ Chí Minh, máy bay American Airlines cất cánh từ sân bay Quốc tế Jacksonville (JAX) lúc 07:10 (giờ Jacksonville), đến sân bay Dallas lúc 09:03 (giờ Dallas). Khi đến sân bay Dallas, Quý khách xuống máy bay, nhận lại hành lý ký gửi, di chuyển đến nhà ga quốc tế (được in trên thẻ lên máy bay), Quý khách tìm đến quầy check-in của hãng American Airlines để làm thủ tục check-in chuyến bay từ Dallas đi Tokyo.

Chuyến bay từ Dallas đi Tokyo, máy bay hãng American Airlines cất cánh từ sân bay Dallas lúc 12:15 (giờ Dallas), đến Tokyo, sân bay Narita lúc 16:00 (giờ Tokyo). Chuyến bay từ Tokyo về TP Hồ Chí Minh, máy bay Japan Airlines cất cánh từ sân bay Narita lúc 17:50 (giờ Tokyo), về đến TP Hồ Chí Minh lúc 21:55.

Jacksonville – thành phố nổi tiếng ở tiểu bang Florida, Mỹ. Lịch sử, nghệ thuật và cộng đồng văn hóa của thành phố tỏa sáng rực rỡ với các bảo tàng nổi bật, phòng trưng bày cửa hàng và nghệ thuật biểu diễn. Trải nghiệm sự pha trộn độc đáo của các lễ hội, nhạc sống, sự kiện nghệ thuật và triển lãm.

Jacksonville là nơi hội tụ của các nền văn hóa và chủng tộc kể từ năm 1564, Jacksonville tự hào về di sản và văn hóa rộng lớn của mình. Jacksonville có những bãi biển, công viên, những con đường mòn tự nhiên, thức ăn tuyệt vời, bia thủ công thơm ngon, những bảo tàng đỉnh cao, những khu phố lịch sử. Sau đây là những hoạt động du khách thích trải nghiệm nhất khi đến Jacksonville

Đi xe taxi trên sông St. Johns - nó không chỉ là phương tiện giao thông, đó là cách tốt nhất và hợp lý nhất để nhìn thấy Jacksonville từ dòng nước và một trong những cách đẹp nhất!

Tham quan một trong những bảo tàng của chúng tôi . Từ lịch sử của các bãi biển, đến lịch sử thành phố của chúng tôi, lịch sử người Mỹ gốc Phi, đến nghệ thuật cổ xưa, chúng tôi có tất cả!

Theo đường mòn Jax Ale và uống bia tại một trong những nhà máy bia thủ công của quê hương chúng tôi.

Ăn một số tôm Mayport từ một trong nhiều trại cá địa phương của chúng tôi! Họ bắt nó ở ngoài khơi bờ biển của chúng tôi trong Làng Mayport lịch sử. Hãy dùng thử từ Trại cá Palm , Chợ hải sản và nhà hàng Safe Harbor hoặc Nhà hàng hải sản của Singleton chỉ để kể tên một vài thứ!

Khám phá Black Rock Beach hoặc bất kỳ một trong số hơn 400 công viên quốc gia, tiểu bang và thành phố của chúng tôi.

Ăn một bữa sáng lớn - Chúng tôi yêu thích công ty Maple Street Bánh quy và Metro Diner, nhưng có rất nhiều điểm ăn sáng TUYỆT VỜI

Tận hưởng những con sóng và học cách lướt hoặc chèo .

Xem mặt trời mọc cùng 22 dặm của chúng ta về các bãi biển. Bãi biển Boneyard ở Đảo Big Talbot là địa điểm không thể bỏ qua cho cảnh bình minh hoàn hảo!

Tham quan các khu phố lịch sử của chúng tôi - Riverside, Avondale, San Marco, Springfield và Murray Hill.

Kiểm tra cảnh nghệ thuật công cộng tuyệt vời - có những bức tranh tường và tác phẩm điêu khắc ở khắp mọi nơi bạn nhìn thấy ở Downtown Jax.

Chụp ảnh đường chân trời từ Đài phun nước hữu nghị.

Nhận được ngọt ngào của bạn tại Sweet Pete's hoặc Peterbrooke Chocolate .

Đi ngắm hoàng hôn xuống River Walk ở Downtown và phát hiện ra một vài con cá heo và bờm.

Thưởng thức một ly cocktail tại một trong những quán bar trên sân thượng của chúng tôi nhìn ra sông hoặc đại dương.

Ghé thăm Congaree và Penn và tham quan trang trại. Kiểm tra trang web của họ cho lịch trình du lịch.

Jacksonville và các khu vực lân cận tự hào có các sân golf đẳng cấp thế giới cho mọi cấp độ chơi trong các khung cảnh tuyệt đẹp bên bờ biển và bờ sông. Thật dễ dàng để chơi gôn ở đây!

Bắt một trò chơi thể thao - Jacksonville Giants , Jacksonville Jumbo Tôm , Jacksonville Icemen , Jacksonville Jaguars , Jacksonville lính tên

Ghé thăm một điểm thu hút động vật - Vườn thú & vườn thú ở Jacksonville và Khu bảo tồn động vật hoang dã Catty Shack Ranch

Mua sắm tại địa phương tại Chợ Nghệ thuật Riverside vào Thứ Bảy, từ 10-3 tối hoặc tại một trong những chuyến đi Nghệ thuật hàng tháng bạn có thể tìm thấy trên khắp Jacksonville