Vé máy bay giá rẻ: khuyến mãi Vietjet, Vietnam Airlines, jetstar, visatic
Tiếng Việt

Vé máy bay Japan Airlines TPHCM đi El Paso, Texas, Mỹ giá rẻ từ 13230k

Thứ sáu, 27/12/2019, 13:10 GMT+7

TP Hồ Chí Minh – El Paso, Texas, Mỹ: Japan Airlines giá rẻ, hành trình tiện lợi đang được nhiều khách hàng lựa chọn để đặt mua vé máy bay từ TPHCM đi El Paso. Giá vé máy bay Japan Airlines TPHCM đi El Paso hạng vé phổ thông từ 13.230.000 đ/vé 1 chiều, 26.460.000 đ/vé khứ hồi.

Vé máy bay Japan Airlines TPHCM đi El Paso là sản phẩm liên doanh giữa Japan Airlines và American Airlines. Trong đó, chặng bay quan trọng nhất được vận chuyển bỡi máy bay của hãng Japan Airlines.

Giá vé máy bay Japan Airlines TPHCM đi El Paso, Texas, Mỹ và chi tiết hành trình từ TPHCM đến Elpaso của từng chuyến bay được cập nhật mới nhất tại ô Tìm kiếm chuyến bay – vemaybayvisatic.com. Quý khách chọn điểm đi là Hồ Chí Minh, điểm đến là El Paso, chọn khứ hồi hoặc 1 chiều, chọn ngày bay, số lượng hành khách cần bay và nhấp vào Tìm kiếm. Danh sách các chuyến bay từ TP Hồ Chí Minh đi El Paso sẽ được hiển thị. Quý khách chọn chuyến bay để đặt vé trực tuyến.

Với vé máy bay từ TPHCM đi El Paso của hãng Japan Airlines thì hành trình từ TP Hồ Chí Minh đến El Paso gồm 3 chuyến bay: chuyến bay từ TPHCM đi Tokyo, chuyến bay từ Tokyo đi Los Angeles và chuyến bay từ Los Angeles đi El Paso.

Chuyến bay từ Sài Gòn đi Tokyo, Quý khách làm thủ tục check-in tại quầy check-in của hãng Japan Airlines, máy bay Japan Airlines cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất lúc 07:50, đến sân bay Narita lúc 15:25 (giờ Tokyo, Nhật).

Khi đến sân bay Narita, Quý khách xuống máy bay, đi vào khu vực quá cảnh và đến quầy check-in của hãng Japan Airlines để làm thủ tục check-in chuyến bay từ Tokyo đi Los Angeles, Mỹ.

Chuyến bay từ Tokyo đi Los Angeles, máy bay Japan Airlines cất cánh từ sân bay Narita lúc 17:05 (giờ Tokyo, Nhật), đến sân bay Los Angeles lúc 11:00 (Los Angeles, Mỹ). Khi đến sân bay Los Angeles, Quý khách xuống máy bay, làm thủ tục nhập cảnh vào Mỹ, nhận lại hành lý, khai báo hải quan. Sau đó chuyển nhà ga để đến quầy check-in của hãng American Airlines làm thủ tục chuyến bay nội địa Mỹ từ Los Angeles đi El Paso.

Chuyến bay từ Los Angeles đi El Paso, máy bay American Airlines cất cánh từ sân bay Los Angeles lúc 15:00 (Los Angeles), đến sân bay El Paso lúc 17:55 (giờ El Paso).

ve_may_bay_tu_tphcm_di_el_paso

Hành trình từ El Paso về TP Hồ Chí Minh (Sài Gòn), Quý khách sẽ khởi hành từ sân bay El Paso lúc 07:50 (giờ El Paso), đến sân bay Dallas lúc 10:31 (giờ Dallas). Khi đến sân bay Dallas, Quý khách xuống máy bay, nhận lại hành lý ký gửi, di chuyển đến nhà ga quốc tế (được in trên thẻ lên máy bay), Quý khách tìm đến quầy check-in của hãng Japan Airlines để làm thủ tục check-in chuyến bay từ Dallas đi Tokyo.

Chuyến bay từ Dallas đi Tokyo, máy bay hãng Japan Airlines cất cánh từ sân bay Dallas lúc 11:45 (giờ Dallas), đến Tokyo, sân bay Narita lúc 15:00 (giờ Tokyo). Chuyến bay từ Tokyo về TP Hồ Chí Minh, máy bay Japan Airlines cất cánh từ sân bay Narita lúc 17:50 (giờ Tokyo), về đến TP Hồ Chí Minh lúc 21:55.

El Paso là một thành phố và thủ phủ của quận El Paso, tiểu bang Texas, Hoa Kỳ. El Paso là một thành phố cỡ trung bình, dễ dàng đến một số địa điểm có vẻ đẹp tự nhiên đặc biệt, vì vậy đó là thiên đường cho những người hâm mộ đi bộ đường dài. Trong chính thành phố, đi dạo trong hẻm núi McKelligon hoặc lái xe đến Hueco Tanks, một khu vực của các lưu vực đá tự nhiên chứa đầy nước (và nổi tiếng là một trung tâm tâm linh cho người Mỹ bản địa địa phương). Dù bằng cách nào, đó là một nơi kỳ diệu để ghé thăm.

El Paso pha trộn vẻ đẹp tự nhiên với văn hóa tinh vi. Sau khi tham quan sa mạc, hãy đến Phòng trưng bày nghệ thuật El Paso để xem tranh của các bậc thầy châu Âu, tìm hiểu về lịch sử phương Tây tại Bảo tàng trăm năm hoặc tìm hiểu về văn hóa người Mỹ bản địa tại Bảo tàng Khảo cổ học tại Công viên hoang dã.

El Paso cũng là nơi để đến với những kỷ vật phương tây, đặc biệt là những đôi giày cao bồi bằng da được làm thủ công tuyệt đẹp. Nếu bộ sưu tập khởi động của bạn bị sờn xung quanh các cạnh hoặc mất độ sáng bóng, hãy tìm đến các nhà sản xuất boot địa phương như JB Hill hoặc Lucchese cho thỏa thuận thực sự.

Nằm ở biên giới giữa Mexico và Hoa Kỳ có những lợi thế của nó - không chỉ là việc tạo ra một trong những cảnh ăn uống Tex-Mex và Mexico ấn tượng nhất ở nước này. Nếu bạn yêu thích fajitas, ớt hoặc enchiladas, đừng bỏ lỡ các món ăn Mexico như Forti, trong khi người hâm mộ sườn không thể làm tốt hơn Smokey's Pit Stop and Grill.

Vé máy bay từ TPHCM đi El Paso, Mỹ giá rẻ, khuyến mãi và cả vé Thương gia các hãng được cập nhật mới nhất tại ô Tìm kiếm chuyến bay – vemaybayvisatic.com. Quý khách cần hỗ trợ đặt giữ chỗ, hướng dẫn thanh toán vé máy bay từ TPHCM đi El Paso Mỹ giá rẻ nhất vui lòng gọi ngay 02862966178. Cảm ơn Quý khách đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ.